I.MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Đảm bảo hoàn thành có hiệu quả các công việc được giao
II.TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ PHẢI LÀM
1.Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh và tổ chức thực hiện cho sản phẩm
2. Phân chia địa bàn, phân công, đôn đốc nhân viên trên các địa bàn làm việc và hỗ trợ nhân viên trong công tác kinh doanh
3. Triển khai, đánh giá các chương trình, chính sách bán hàng và giám sát công việc của các TDV
4. Đề xuất các chiến lược Marketing, chính sách bán hàng, CSKH tại từng khu vực
5. Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp, Ban Giám đốc công ty
6. Chi tiết công việc: Trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
III. Báo cáo kết quả công việc
Báo cáo công việc tuần và tháng
IV. TIÊU CHUẨN VỊ TRÍ
1. Yêu cầu cơ bản: Yêu cầu cơ bản: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Y Dược
1.1 Trình độ đào tạo: Cao đẳng
1.2 Tin học: Văn phòng
1.3 Ngoại ngữ: Không
1.4 Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 1 năm tại vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiêm bên ngành Dược)
2. Yêu cầu năng lực chuyên môn
2.1 Có kiến thức về lĩnh vực công việc đang thực hiện
2.2 Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, thuyết trình
2.3 Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và tổ chức sắp xếp công việc
2.4 Khả năng giao tiếp tốt, thuyết trình và đàm phán
2.5 Chịu được áp lực công việc
IV. Quyền lợi
1.Thu nhập không giới hạn: Lương + thưởng doanh số +các khoản thưởng khác theo quy định (tổng thu nhập từ 30-45 triệu ++++)
2. Hỗ trợ tiền ăn trưa hàng tháng, Phụ cấp công tác phí theo quy định của công ty
3. Lương tháng thứ 13 + thưởng các ngày nghỉ lễ,…….
4. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký HĐLĐ chính thức. Bảo hiểm nhân thọ theo quy chế Công ty
5. Tham gia du lịch miễn phí 100% không yêu cầu thâm niên làm việc, team building, sinh nhật hàng tháng.
6. Địa điểm làm việc: Số 18, ngõ 250 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
7. Vui lòng gửi CV về địa chỉ: tuyendung@medstand.net