I. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Đảm bảo hoàn thành có hiệu quả các công việc được giao
II. TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ PHẢI LÀM
- Tìm hiểu thông tin thị trường, người tiêu dùng, sản phẩm cạnh tranh để lập kế hoạch Marketing hàng tháng/quý
- Thực hiện, theo dõi, đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing theo kế hoạch
- Viết bài Website/Facebook/Zalo…
- Lên chương trình hỗ trợ OTC
- Theo dõi, đưa ra đánh giá điều chỉnh, tối ưu ngân sách
- Tìm hiểu và làm việc với các đối tác để thực hiện các chương trình Marketing (book KOLs, book bài PR, sản xuất video, quà tặng, gimmick, website…)
- Thu thập thông tin phản hồi từ thị trường, khách hàng,….và có phản hồi/xử lý kịp thời liên quan đến sản phẩm phụ trách
- Đào tạo kiến thức sản phẩm phụ trách cho bộ phận bán hàng và các bộ phận liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Công ty giao
III. BÁO CÁO CÔNG VIỆC
Báo cáo công việc theo tuần và tháng.
IV. TIÊU CHUẨN VỊ TRÍ
1. Yêu cầu cơ bản
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học Dược
- Tin học: Văn phòng
- Ngoại ngữ: Không
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương hoặc 2 năm trợ lý nhãn trong các công ty Dược
2. Yêu cầu năng lực chuyên môn
- Có kiến thức về lĩnh vực công việc đang thực hiện
- Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, thuyết trình
- Có kiến thức về thương hiệu, Digital Marketing, Trade Marketing
- Có khả năng viết bài, tư duy ngôn ngữ tốt
3. Số lượng: 1
IV. QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 15-25 triệu/tháng (lương cứng + thưởng KPI + trợ cấp) tùy theo kinh nghiệm và năng lực ứng viên
- Hỗ trợ tiền ăn trưa hàng tháng
- Lương tháng thứ 13 + thưởng các ngày nghỉ lễ,…….
- Được tham gia BHXH sau khi ký HĐLĐ chính thức
- Tham gia du lịch miễn phí 100% không yêu cầu thâm niên làm việc, team building, sinh nhật hàng tháng,
Thời gian làm việc: 8h-17h, thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Địa điểm làm việc: Số 18, ngõ 250 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
V. LIÊN HỆ
- Email: tuyendung@medstand.net
- Bộ phận Tuyển dụng:
+ Miền Bắc + Miền Trung: 0967 288 353 (Ms. Hà)
+ Miền Nam: 0977 048 447 (Ms. Thảo)