I. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Đảm bảo hoàn thành có hiệu quả các công việc được giao
II. TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ PHẢI LÀM
- Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh và tổ chức thực hiện cho sản phẩm
- Phân chia địa bàn, phân công, đôn đốc nhân viên trên các địa bàn làm việc và hỗ trợ nhân viên trong công tác kinh doanh
- Triển khai, đánh giá các chương trình, chính sách bán hàng và giám sát công việc của các TDV
- Đề xuất các chiến lược Marketing, chính sách bán hàng, CSKH tại từng khu vực
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp, Ban Giám đốc công ty
- Chi tiết công việc: Trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Báo cáo công việc theo tuần và theo tháng
III. TIÊU CHUẨN VỊ TRÍ
1. Yêu cầu cơ bản
- Trình độ đào tạo: Cao đẳng
- Tin học: Văn phòng
- Ngoại ngữ: Không
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 1 năm tại vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiêm bên ngành Dược)
2. Yêu cầu năng lực chuyên môn
- Có kiến thức về lĩnh vực công việc đang thực hiện
- Kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, thuyết trình
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và tổ chức sắp xếp công việc
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết trình và đàm phán
- Chịu được áp lực công việc
IV. QUYỀN LỢI
- Thu nhập không giới hạn: Lương + thưởng doanh số +các khoản thưởng khác theo quy định (tổng thu nhập từ 25-45 triệu ++++)
- Hỗ trợ tiền ăn trưa hàng tháng, Phụ cấp công tác phí theo quy định của công ty
- Lương tháng thứ 13 + thưởng các ngày nghỉ lễ,…….
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký HĐLĐ chính thức. Bảo hiểm nhân thọ theo quy chế Công ty
- Tham gia du lịch miễn phí 100% không yêu cầu thâm niên làm việc, team building, sinh nhật hàng tháng,
- Địa điểm làm việc: Số 18, ngõ 250 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
- Vui lòng gửi CV về địa chỉ: tuyendung@medstand.net
V. LIÊN HỆ
- Email: tuyendung@medstand.net
- Bộ phận Tuyển dụng:
+ Miền Bắc + Miền Trung: 0967 288 353 (Ms. Hà)
+ Miền Nam: 0977 048 447 (Ms. Thảo)