I. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Đảm bảo hoàn thành công việc được giao
II. TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ PHẢI LÀM
- Theo dõi cập nhật chính sách bán hàng, chương trình khuyến mại theo từng thời điểm
- Theo dõi, xử lý đơn hàng đảm bảo tính chính xác, kịp thời theo quy trình và quy định công ty
- Tương tác với trình dược viên, quản lý, sale admin các vấn đề phát sinh liên quan đơn hàng: công nợ, chiết khấu, khuyến mãi, đảm bảo quá trình xử lý đơn xuất hàng chính xác, kịp thời
- Theo dõi kiểm tra đơn hàng đổi trả lại, đảm bảo đơn nhập trả lại đúng mục đích đối tượng và thời hạn quy định
- Theo dõi, kiểm soát tiến độ đơn hàng phụ trách và tương tác với bộ phận kho vận khi cần thiết đảm bảo quy trình lên đơn giao hàng hiệu quả
- Lưu trữ số liệu, chứng từ, phiếu yêu cầu xuất hàng của các bộ phận: Sắp xếp và bảo quản đầy đủ khoa học
- Báo cáo công việc theo ngày, tuần, tháng theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu
III. TIÊU CHUẨN VỊ TRÍ
1. Yêu cầu cơ bản
- Trình độ đào tạo: Từ Cao đẳng trở lên
- Tin học: Văn phòng
- Ngoại ngữ: Không
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 1 năm tại vị trí tương đương
2. Yêu cầu năng lực chuyên môn
- Có kiến thức về lĩnh vực công việc đang thực hiện
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng thuyết trình
3. Số lượng: 1
IV. QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 7- 9 triệu/tháng tùy theo kinh nghiệm và năng lực ứng viên
- Hỗ trợ tiền ăn trưa hàng tháng + thưởng Quý theo đánh giá hiệu quả công việc
- Lương tháng thứ 13 + thưởng các ngày nghỉ lễ,…….
- Được tham gia BHXH sau khi ký HĐLĐ chính thức. Bảo hiểm sức khỏe hàng năm theo quy chế Công ty
- Tham gia du lịch miễn phí 100% không yêu cầu thâm niên làm việc, team building, sinh nhật hàng tháng
- Địa điểm làm việc: Số 18, ngõ 250 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
V. LIÊN HỆ
- Email: tuyendung@medstand.net
- Bộ phận Tuyển dụng: 098 651 8960 (Ms. Ánh)