1. Trang chủ
  2. /
  3. Tin tức hoạt động
  4. /
  5. Lễ thành lập quỹ từ thiện Medstand Smile

Lễ thành lập quỹ từ thiện Medstand Smile

Hoạt động từ thiện, quyên góp từ thiện giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn là truyền thống sinh hoạt văn hóa – xã hội luôn được phát huy ở Việt Nam nói chung và Dược phẩm Medstand nói riêng.

Chính vì vậy, trong 3 năm qua, bên cạnh sự phát triển song song của các hoạt động kinh doanh, Dược phẩm Medstand cũng rất chú trọng đến các công tác xã hội và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Tiếp nối và phát triển của các hoạt động từ thiện của công ty, Dược phẩm Medstand quyết định thành lập quỹ từ thiện Medstand Smile. Quỹ từ thiện Medstand Smile được thành lập với mục tiêu nhân nghĩa: Dược phẩm Medstand chung tay hành động giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Vào 14h00 ngày 18/11/2022, Lễ thành lập Quỹ từ thiện Medstand Smile được tổ chức với sự tham gia của các thành viên ở 3 chi nhánh công ty miền Bắc, miền Trung, miền Nam.

Ông Bùi Minh Hiếu – Giám đốc công ty phát biểu, phát động phong trào thiện nguyện, ra mắt Quỹ từ thiện Medstand Smile: “ Trong suốt 3 năm qua, công ty đã và đang tổ chức các hoạt động từ thiện hướng tới các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, người bị ảnh hưởng của thiên tai bão lũ, dịch bệnh Covid. Nhưng các hoạt động diễn ra theo giai đoạn và chưa được liên tục. Nhằm hướng tới gây dựng những hoạt động từ thiện một cách thường xuyên, có quy mô và hiệu quả, tôi xin thông báo thành lập quỹ từ thiện của công ty Dược phẩm Medstand mang tên “Medstand Smile” và phát động quyên góp quỹ từ thiện từ toàn bộ cán bộ nhân viên công ty.”

Quỹ từ thiện Medstand Smile hoạt động công khai, minh bạch thông qua việc cập nhật toàn bộ thông tin trên app Thiện Nguyện của ngân hàng MB Bank. Mọi hoạt động đóng góp, thu chi từ thiện sẽ được công khai trên tài khoản và bất kỳ ai CBNV đều có thể xem được.

Với tinh thần nhân ái, quỹ từ thiện nhận đã được sự ủng hộ, quyên góp từ ban giám đốc, các bộ phận và toàn thể nhân viên trong công ty.

Quỹ từ thiện Medstand Smile xin chân trọng cảm ơn những tấm lòng hảo tâm. Sự chung tay góp sức của các anh/chị sẽ giúp quỹ hoạt động có hiệu quả, giúp sưởi ấm được nhiều người có hoàn cảnh khó khăn. 

Bài viết liên quan