1. Trang chủ
  2. /
  3. Tin tức hoạt động
  4. /
  5. Sự Kiện Tổng Kết Năm 2021 và Khai Xuân 2022 Medstand – Chi Nhánh Miền...

Sự Kiện Tổng Kết Năm 2021 và Khai Xuân 2022 Medstand – Chi Nhánh Miền Nam

Tuần đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết của các Medstanders khu vực phía Nam thật đặc biệt, bởi các thành viên đã có một “kỳ nghỉ” du xuân ý nghĩa tại thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp! (12/2 – 13/2/2022).

Cả đoàn chụp ảnh tại chùa Đại Tòng Lâm.

Chuyến đi còn đặc biệt bởi sau thời gian dịch bệnh kéo dài, các thành viên của chúng ta mới có cơ hội tụ họp trong một cuối tuần tràn ngập không khí “biển xanh – nắng vàng” tại Vũng Tàu. Chiều ngày 12/2, các CBNV khối Kinh Doanh Medstand Miền Nam đã tham dự chương trình Tổng Kết Quý IV Khối KD Medstand CN Miền Nam, sự kiện nhằm vinh danh những thành tích xuất sắc của các chiến binh kinh doanh miền Nam trong Quý IV 2021 vừa qua.

Phó Giám Đốc kiêm Giám Đốc Chi Nhánh Miền Nam phát biểu mở đầu sự kiện.

 

Vinh danh các Chiến binh kinh doanh tinh nhuệ.

Tối ngày 12/2, sự kiện chính của chuyến đi được diễn ra – Gala Tổng Kết và Khai Xuân “Medstand Hội Tụ và Tỏa Sáng”! Các thành viên của Medstand Pharma lên đồ thật lộng lẫy đến với bữa tiệc. Cả khán phòng như một lần nữa trải qua cuộc hành trình 2021 đầy thách thức của con thuyền Medstand, để cảm thấy thành tựu, cảm thấy tự hào hơn về những cố gắng và nỗ lực của mình.

Hội tụ và Tỏa Sáng!

Ngoài những tiết mục văn nghệ đặc sắc, phần Vinh Danh của chương trình diễn ra trang trọng với những hạng mục cho Khối Kinh Doanh và Khối Văn Phòng:

Giải thưởng Nhân Viên Kinh Doanh Ưu Tú 2021.

 

Giải thưởng Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Sắc 2021.

 

Giải thưởng Quản Lý Bán Hàng Ưu Tú 2021.

 

Giải thưởng Quản Lý Bán Hàng Xuất Sắc 2021.
Giải Thưởng Tập Thể Kinh Doanh Vững Mạnh 2021.
Giải thưởng BEST SELLER 2021.
Giải thưởng Tập Thể Văn Phòng Cống Hiến 2021.
Giải thưởng Nhân Viên Văn Phòng Xuất Sắc 2021.

Sau phần lễ Vinh Danh trong chương trình, Ban lãnh đạo và toàn thể CBNV có mặt trong sự kiện đã cùng nhau nâng ly rượu mừng, chúc mừng cho những thành tựu đã đạt được trong năm 2021 và hướng về một năm 2022 với những hy vọng và thành công mới! Bầu không khí háo hức, vui tươi và để lại những kỉ niệm khó quên đối với các thành viên Medstand Pharma khu vực Phía Nam. Đây cũng là dịp giúp mọi người xích gần nhau hơn tận hưởng những giờ phút thư thái sau một năm phấn đấu, làm việc bận rộn!

Cùng nâng ly chúc nhau một năm mới 2022 nhiều thành công!

Ngoài ra, các phần chơi giao lưu và phần bốc thăm trúng thưởng đã chọn ra những chủ nhân vô cùng may mắn của chương trình!

Các CBNV tham gia những trò chơi và nhận những phần quà hấp dẫn.

 

“Ban nhạc” Medstand!

Cùng xem lại những khoảnh khắc ý nghĩa khác của chương trình tại đây nhé:

Các mảnh ghép đa sắc màu của Medstand đã tạo nên một buổi tối thật ấm cúng và ý nghĩa! BTC xin một lần nữa cảm ơn và mong rằng tất cả các thành viên của chúng ta sẽ có một năm 2022 an khang – thịnh vượng!
Và chúc cho Medstand của chúng ta sẽ vươn cao – vươn xa hơn nữa trong tương lai 🥰

Bài viết liên quan